logo-co-khi-nguyen-phuc
(0)
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
xu-ly-xi-mang
Bụi xi măng là loại bụi cần được xử lý và khoa học để tránh làm tổn hại...
he-thong-xu-ly-bui-bo
Bụi chế biến gỗ là nguồn ô nhiễm nghiêm trọng nhất trong ngành công nghiệp chế...
dung-phuong-phap-uot-de-xu-ly-bui
Trong quá trình sản xuất thì quá trình xử lý bụi được xem là điều...

Lý do nên dùng ống xoắn gió bằng kim loại

Một nhà xưởng, toà nhà lớn hay các cửa hàng nhỏ cũng cần có một hệ thống ống xoắn gió giúp thông gió

Lắp đặt hệ thống ống xoắn gió có lợi cho chất lượng cuộc sống như thế nào?

Một hệ thống thông gió, cấp khí, điều hoà không khí hay hút bụi, thải chất thải … là ưu tiên hàng đầu không chỉ của một nhà xưởng, toà nhà, trung tâm thương mại mà còn cho các cửa hàng hay nhà cưởng nhỏ. Nó được triển khai tại nhiều khu vực không chỉ vì nó cần thiết cho sức khoẻ mà nó còn giúp tiết kiệm được tối đa chi phí bởi bảo vệ được chất lượng cho những sản phẩm khác hay hàng hoá của mình.

Hệ thống ống gió xoắn thép

Hệ thống ống gió xoắn thép

>>Xem thêm: Ống xoắn gió dùng cho nhà xưởng

Bên cạnh đó, việc hít phải các khi độc hay các bụi bẩn trong không khí hay nơi làm việc chính là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về đường hô hấp, tim mạch hay các vấn đề về da, tai, mũi, họng. Ngoài ra, bụi còn là nguyên nhân tiềm ẩn dẫn đến các vụ hoả hoạn, cháy nỏ nghiêm trọng làm ngừng trệ sản xuất, tổn thất nặng nề. Và bụi còn làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm sản xuất vì chúng làm cho các biện pháp đo đạc không còn chính xác, vì bụi làm giảm tầm nhìn. Bám dính vào các chi tiết máy, sản phẩm, làm hư hại sản phẩm và thậm chí còn tăng chi phí lao động.

Và với một khoản đầu tư cho hệ thống bụi sẽ ít tốn kém hơn các chi phí do bụi gây ra.

Tại sao bạn nên sử dụng ống xoắn gió bằng kim loại?

  • Khi sử dụng ống xoắn bằng kim loại, bạn sẽ dễ dàng lắp ráp với các thiết bị khác và có thể kết hợp được với nhiều vật tư khác nhau, giúp dễ dàng và thuận lợi trong lắp đặp và lắp ráp chúng.

  • Ống xoắn bằng kim loại có thể sản xuất với nhiều kích thước khác nhau tuỳ theo yêu cầu của cấu trúc công trình, cũng như có bán kính lớn hơn làm tăng hiệu quả làm việc.

  • Ống xoắn gió làm bằng kim loại có tính dẫn nhiệt và dẫn điện nên rất an toàn, còn nếu sử dụng ống nhựa, nó không có tính dẫn điện và nhiệt, do đó, chúng sẽ tích điện khi có các hạt bụi đi qua va chạm vào thành ống có thể gây ra phóng điện rất nguy hiểm cho khuc vực máy móc hoạt động, nghiêm trọng hơn là gây ra cháy nổ.

 

ống gió xoắn thép

ống gió xoắn thép

>>Xem thêm: Những lợi thế của việc sử dụng ống gió xoắn

Ống xoắn gió bằng kim loại không có nhiều bất lợi, mà còn lắp ráp đơn giản, và việc sản xuất theo yêu cầu khách hàng cũng dễ dàng hơn. Ống được thiết kế với bán kính lớn có thể hạn chế được nhiều trở ngại, dễ dàng vệ sinh, làm sạch và tháo lắp. Quan trọng là, ống xoắn gió bằng kim loại dẫn điện và dễ dàng nối đất, thậm chí bằng cao su dẻo được dùng để nối ống với máy móc.

 

Ngày đăng: 08/04/2016 16:30:38
TIN TỨC
«   1234  »

NGUYÊN PHÚC

Văn phòng

55/6 Kp. Bình Phú, P. Bình Chuẩn, Tp. Thuận An, Bình Dương

 0915 60 96 97

 0274 3798 734
 




Xưởng sản xuất


16/11A, Kp. Bình Phước A, P. Bình Chuẩn, Tp, Thuận An, Bình Dương


 0914 20 96 97

 0274 3798 734



Kho


BC 31, Kp. Bình Phước A, P. Bình Chuẩn, Tp, Thuận An, Bình Dương


 0919 20 96 97

 0274 3798 734